Categories: Tiếng Anh

Trung tâm luyện thi ielts chất lượng dành cho học sinh, sinh viên

Tầm quan trọng của tiếng anh ngày một tăng cao, tại các trường học và nơi làm việc đều đòi hỏi bạn về trình độ tiếng anh trong mục yêu cầu. Vì vậy khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường bạn nên dành thời gian để trau dồi vốn ngoại ngữ cho bản thân mình, nhưng hiện nay các trung tâm tiếng anh luyện thi ielts nổi lên rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay về việc luyện học tiếng anh. Làm sao để bạn tìm được cho mình một nơi luyện thi ielts chất lượng – uy tín? Vậy thì các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về các trung tâm luyện thi ielts hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

Trung tâm tiếng Anh British Council

British Council – Hội đồng Anh ngữ TPHCM được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi ielts anh ngữ chất lượng và uy tín cao với chương trình giảng dạy đạt chuẩn của bộ giáo dục cũng như chương trình đào tạo quốc tế. Hội đồng Anh mang lại cho các bạn học viên một tinh thần luôn luôn nghiêm túc và phải đạt được mục đích mình đặt ra, cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn luyện thi ielts một cách hiệu quả và thành công. Ngoài việc luôn chuẩn bị sẵn trước các tài liệu luyện thi giúp cho sinh viên cải thiện kỹ năng “nghe-đọc-viết-nói” thì không gian phòng học cũng được chú trọng trang bị tiện nghi, thoải mái và rộng rãi chuẩn quốc tế.

Trung tâm British Council

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm luyện thi tiếng anh Apollo luôn mang đến một sứ mệnh đào tạo học viên đạt được thành công sau khi kết thúc khóa học tại đây. Về chất lượng giảng dạy và chương trình học, Apollo là một nơi đạt chuẩn chất lượng cao để các bạn học viên lựa chọn. Được thành lập bởi Arabella Peters & Khalid Muhmood, Apollo luôn trang bị nhiều kiến thức học tập mới lạ và luôn được xem là một trung tâm luyện thi ielts quốc tế với nhiều cam kết chắc chắn dành cho học viên. Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn Apollo cho con em mình, cũng như các bạn sinh viên luôn tin tưởng lựa chọn Apollo để học.

Trung tâm Apollo

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

Wall Street English là một trung tâm được đánh giá mang tầm quốc tế, với cam kết về một khóa học đúng với mục đích và nhu cầu của học sinh, sinh viên. Đội ngũ giáo viên bản xứ hay giáo viên Việt Nam đều có những chứng nhận quốc tế cũng như nhiều năm kinh nghiệm cho việc giảng dạy. Trung tâm còn tạo nhiều sự kiện cũng như lễ hội đến từ nhiều nước, nhiều vùng miền khác nhau để học viên có thể trao đổi, tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa của nhau, cũng như cải thiện thêm cho bản thân kỹ năng học tập “nghe – nói – đọc – viết” của mình với nhiều sinh viên khác. Ngoài ra trang thiết bị và không gian phòng học được trang bị đầy đủ, rộng rãi và thoải mái.

Trung tâm Wall Street English

Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm luyện thi ielts ILA luôn cập nhật và đổi mới, phương pháp giảng dạy hiện đại liên tục được cập nhật, cải tiến để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Phương pháp học đa dạng, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có đến 700 giáo viên bản ngữ. Chính vì những điều đó, ILA sớm nhanh chóng được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ đạt chất lượng cao. Chương trình học được đặc biệt biên soạn riêng rất công phu dành riêng cho ielts. Trung tâm thể hiện sự uy tín và chất lượng giảng dạy thông qua những giải thưởng và thành tựu đạt được trong suốt 21 năm qua.

Trung tâm ila

Trung tâm Anh ngữ VUS

VUS không phải là một trung tâm luyện thi ielts xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên nữa. Mọi phương pháp giảng dạy tại trung tâm luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và điều kiện cho học viên, từ một môi trường học thoải mái và đầy đủ thiết bị đến các giáo viên Việt Nam hay bản xứ đều có chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học và luyện thi cho học viên. VUS được đánh giá là một trung tâm Anh ngữ chất lượng cao luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm VUS

Đây là toàn bộ các trung tâm Anh ngữ với phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế, có thể giúp các bạn thay đổi và cải thiện trình độ về tiếng anh của mình. Chất lượng và uy tín của các khóa học tại các trung tâm luyện thi trên sẽ đảm bảo cho bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ có được thêm thông tin và chọn lựa được cho mình một nơi luyện thi và phương pháp giảng dạy phù hợp với mình, chúc các bạn thành công!

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp từ vựng tiếng anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi

Admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Marketing

Cách tìm Insight khách hàng để nâng cao hiệu quả Marketing

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ chiến lược Marketing nào. Để thành công trong việc…

2 months ago
  • Marketing

Truyền thông thương hiệu: Cách xây dựng và quản lý hình ảnh của doanh nghiệp

Truyền thông thương hiệu có nhiều hình thức khác nhau và cần phải có sự kết hợp quản lý của…

2 months ago
  • Giáo dục

Bằng A Level là gì? Lợi ích của việc có bằng A-Level đối với học sinh

Hiện nay, nhiều ba mẹ và học sinh băn khoăn câu hỏi bằng A level là gì, học bằng A-level…

2 months ago
  • Marketing

Social Listening: Cách sử dụng Google để lắng nghe ý kiến khách hàng

Google, với vị thế là công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, không chỉ là nơi người dùng tra…

2 months ago
  • Marketing

Hình ảnh thương hiệu: Nền tảng quan trọng cho sự phát triển Doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ hiện nay, hình ảnh Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng…

3 months ago
  • Marketing

Bỏ túi ngay các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Khi làm proposal hay lên chiến lược marketing cho một sản phẩm thì nghiên cứu thị trường là một bước…

1 year ago