Categories: Giáo dục

Đánh giá các phần mềm học tiếng anh cho bé

Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá các phần mềm học tiếng anh cho bé miễn phí, cha mẹ hoàn toàn có thể sử dụng để cho bé học ngay tại nhà, ngay cả khi để chế độ offline.

1. Fun English

Nền tảng hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android và IOS. Với phần mềm này bé sẽ được học từ trực tiếp qua việc chơi games. Các games được phân theo từng chủ đề như: Màu sắc, động vật, số học, thức ăn, xe cộ, cơ thể người, trái cây, quần áo, ngôi nhà, động vật biển, cặp sách, hành động.

Hơn nữa, mỗi chủ đề lại có những trò chơi được thiết kế riêng nên giúp cho bé vừa chọn lựa nhiều game khác nhau nhưng vẫn đảm bảo kiến thức luyện tập với các games được đồng nhất. App có chế độ nhiều người chơi giúp tạo động lực thi đua học tập cho trẻ.

Phần mềm Fun English có một lượng lớn các bài học và trò chơi miễn phí và ba mẹ có thể mua thêm bài học cho trẻ. Việc lựa chọn mua bài học với chủ đề nào hoàn toàn nằm trong quyền quyết định của ba mẹ và bé.

Với ứng dụng này trẻ sẽ được luyện kỹ năng nghe và nói, có hướng dẫn tiếng Việt hỗ trợ ba mẹ dạy bé học. Tuy nhiên, việc chấm điểm trên ứng dụng vẫn chưa rõ ràng. App không cho bé biết mình đã đọc đúng, đọc sai phần nào để ba mẹ có thể giúp trẻ cải thiện phát âm.

2. Lingokids

Ứng dụng được hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android/IOS với tính năng nổi bật là từ vựng mẫu câu qua game, bài hát, truyện kể. Phương pháp dạy của Lingokids gồm các giai đoạn: Giúp bé bước đầu tập làm quen với tiếng anh và tăng khả phản xạ dùng tiếng anh một cách tự nhiên như trẻ em bản xứ.

Khi học ở phần mềm Lingokids bé sẽ được học 5 chủ đề khác nhau bao gồm: Animals, Food, Nature, Places. Trẻ học tiếng Anh dựa theo các tình huống mà Lingokids đưa ra. Hơn nữa, ứng còn đưa vào những bài hát tiếng Anh giúp việc học trở nên dễ nhớ, có giai điệu vui tai.

Nội dung bài học của Lingokids đa dạng với nhiều nội dung phong phú, cung cấp bài học một cách phù hợp nhất với các bé. Giao diện sử dụng hình vẽ hoạt họa đáng yêu với âm thanh vui nhộn, tình huống tự nhiên, gần gũi với các hoạt động hàng ngày.

Tuy nhiên, ứng dụng thiếu những bài học về phát âm, đánh vần, đọc chữ; nội dung hướng dẫn bé học chưa có phụ đề. Thời gian trải nghiệm miễn phí với ứng dụng chỉ kéo dài tầm 1-2 bài học, để tiếp tục các phụ huynh sẽ phải đăng ký trả phí. Ứng dụng không có lựa chọn trả phí theo tháng.

3. ABC Kids – Tracing & Phonics

Phù hợp với trẻ từ 3 – 6 tuổi, được xây dựng dựa trên hệ thống các trò chơi tìm đồ vật giúp trẻ nhận ra hình dạng chữ cái, kết hợp với âm thanh phát âm từng từ từng chữ dần dần đánh thức khả năng phản xạ nghe của các bé ngay từ khi còn nhỏ, từ đó tăng cường khả năng hình thành ngôn ngữ ngay từ nhỏ.

Các trò chơi trong ứng dụng có mối liên quan bảng chữ cái tiếng anh rất đơn giản như viết chữ cái theo hướng dẫn, ghép nối âm thanh, kết hợp từ. Giao diện nhiều màu sắc, bắt mắt, tươi sáng giúp trẻ tập trung vào đọc bảng chữ cái và viết hơn.

Một ưu điểm đặc biệt của ABC Kids – Tracing & Phonics là không có quảng cáo của bên thứ ba, không có cần mua thêm tính năng trong ứng dụng.

4. Alokiddy

Đây cũng là một trong những ứng dụng học tiếng anh trực tuyến dành cho trẻ em chất lượng, uy tín dành cho trẻ em từ 3-14 tuổi, được xây dựng theo chuẩn của Cambridge.

Alokiddy xây dựng khóa học đánh vần tiếng anh nhằm xây dựng và củng cố nền tảng phát âm chuẩn tiếng anh cho người học từ khi còn nhỏ. Đặc biệt hệ thống bài học, từ vựng, mẫu câu, bài luyện tập trò chơi, bài hát được tích hợp đầy đủ trong mỗi bài học, hình thành và phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói đọc viết trong tiếng anh.

Với những đánh giá cơ bản trên đây hy vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ lựa chọn được phần mềm học tiếng anh cho bé hiệu quả và chất lượng. Chúc các bạn thành công!

Admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Marketing

Cách tìm Insight khách hàng để nâng cao hiệu quả Marketing

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ chiến lược Marketing nào. Để thành công trong việc…

2 months ago
  • Marketing

Truyền thông thương hiệu: Cách xây dựng và quản lý hình ảnh của doanh nghiệp

Truyền thông thương hiệu có nhiều hình thức khác nhau và cần phải có sự kết hợp quản lý của…

2 months ago
  • Giáo dục

Bằng A Level là gì? Lợi ích của việc có bằng A-Level đối với học sinh

Hiện nay, nhiều ba mẹ và học sinh băn khoăn câu hỏi bằng A level là gì, học bằng A-level…

2 months ago
  • Marketing

Social Listening: Cách sử dụng Google để lắng nghe ý kiến khách hàng

Google, với vị thế là công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, không chỉ là nơi người dùng tra…

3 months ago
  • Marketing

Hình ảnh thương hiệu: Nền tảng quan trọng cho sự phát triển Doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ hiện nay, hình ảnh Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng…

3 months ago
  • Marketing

Bỏ túi ngay các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Khi làm proposal hay lên chiến lược marketing cho một sản phẩm thì nghiên cứu thị trường là một bước…

1 year ago