Categories: Tiếng Anh

Các phần mềm học tiếng anh cho trẻ em hiệu quả và đáng tin

Thế giới công nghệ 4.0 đang tràn ngập trong cuộc sống từ học tập, làm việc, đến giải trí. Nhờ đó, việc học tiếng anh cho trẻ cũng thuận lợi hơn, dễ dàng và tiết kiệm hơn nhờ những phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tại nhà. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh những phần mềm học tiếng anh uy tín, hiệu quả và tốt nhất cho trẻ.

Chuchu TV Lite – Top 50 Kids Nursery Rhymes Videos

Chắc hẳn kênh youtube ChuChu TV là một kênh tiếng anh trẻ em nổi tiếng toàn cầu ba mẹ đều biết phải không nào? vậy thì chẳng có lý do gì chúng ta không khám phá phần mềm ChuChu TV Lite – Top 50 Kids Nursery Rhymes Videos giúp bé xem rất nhiều phim hoạt hình tiếng anh hay nhất. Đặc biệt phần mềm không thu thập dữ liệu thông tin của ba mẹ hay các con thông qua các thiết bị di động.

Phần mềm học tiếng anh Chuchu TV Lite – Top 50 Kids Nursery Rhymes Videos

ChuChu TV cung cấp hàng trăm bộ phim hoạt hình giáo dục đầy màu sắc phù hợp cho tất cả các trẻ em giữa các nhóm tuổi khác nhau như trẻ mới biết đi hay trẻ đang học mẫu giáo. Phim hoạt hình được phát triển để hỗ trợ trẻ em học tập trong cách thú vị và sáng tạo và ba mẹ hoàn toàn lọc được nội dung hay mà con thích xem theo tùy chỉnh.

ChuChu TV là chương trình tiếng anh trẻ em đáng tin cậy với giao diện được thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho các bé ở mọi lứa tuổi và đặc biệt không có quảng cáo nên sử dụng app này rất an toàn.

Kids Preschool Learning Game

Bên cạnh nền tảng, bé cũng có thể sử dụng phần mềm học tiếng anh miễn phí cho trẻ em dựa trên nền tảng trò chơi. Điểm chung của những trò chơi này là sự tương tác rất sinh động cả về giọng nói, màu sắc thiết kế đồ họa, hiệu ứng âm thanh. Nhờ đó, trẻ em sẽ vô cùng thích thú khi học và quên đi cảm giác căng thẳng khi phải nạp kiến thức.

Phần mềm học tiếng anh Kids Preschool Learning Game

Trong phần mềm Kids Preschool Learning Game cho trẻ em này, bé sẽ được học về bảng chữ cái Alphabet, cách đánh vần các từ Anh ngữ, số đếm, màu sắc, gọi tên các loài động vật, hoa quả và các hình học cơ bản.

Đối với các bé chuẩn bị vào lớp 1, phần mềm này rất phù hợp cả về kiến thức, cách tương tác và tính vui nhộn. Việc chơi trò chơi cũng giúp bé hứng thú khi học tiếng anh, tăng khả năng phản xạ nhanh nhẹn và giải trí.

Learning Time With Timmy

Phần mềm học tiếng anh này phù hợp cho trẻ lớp 1 và trẻ dưới 6 tuổi.

Trẻ sẽ được trải nghiệm với nhiều trò chơi khác nhau, dựa theo hướng dẫn để sắp xếp đồ chơi và nhóm các đồ vật lại với nhau trong cùng một hộp, từ đó giúp trẻ biết cách học đếm số, màu sắc, kích thước. 

Phần mềm học tiếng anh Learning Time With Timmy

Bé sẽ được thực hành lắng nghe và nghe Timmy nói với 60 từ vựng khác nhau bao gồm các con số, màu sắc, kích thước, thực phẩm, động vật, các đồ vật và đồ chơi cùng nhóm thông qua các trò chơi trong ứng dụng sẽ giúp trẻ nâng cao hiệu quả học tập.

Ngoài ra trẻ sẽ được phát triển các kỹ năng về việc sử dụng ngôn ngữ tiếng anh một cách linh hoạt nhất và kích thích các thế giới giác quan của trẻ để giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp, trí tưởng tượng và các kỹ năng vận động. Đây là những yếu tố giúp trẻ có một tương lai tốt.

Trên đây là một vài phần mềm học tiếng anh cho trẻ em bổ ích nhất mà chúng tôi tổng hợp được và chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày cùng học với trẻ, các bậc phụ huynh sẽ nhận thấy được sự tiến bộ nhanh chóng của các bé. Hy vọng với chia sẻ trên, các phụ huynh sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc tìm kiếm phương pháp học cho bé nhà mình nhé.

 

Admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Marketing

Cách tìm Insight khách hàng để nâng cao hiệu quả Marketing

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ chiến lược Marketing nào. Để thành công trong việc…

2 months ago
  • Marketing

Truyền thông thương hiệu: Cách xây dựng và quản lý hình ảnh của doanh nghiệp

Truyền thông thương hiệu có nhiều hình thức khác nhau và cần phải có sự kết hợp quản lý của…

2 months ago
  • Giáo dục

Bằng A Level là gì? Lợi ích của việc có bằng A-Level đối với học sinh

Hiện nay, nhiều ba mẹ và học sinh băn khoăn câu hỏi bằng A level là gì, học bằng A-level…

2 months ago
  • Marketing

Social Listening: Cách sử dụng Google để lắng nghe ý kiến khách hàng

Google, với vị thế là công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, không chỉ là nơi người dùng tra…

2 months ago
  • Marketing

Hình ảnh thương hiệu: Nền tảng quan trọng cho sự phát triển Doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ hiện nay, hình ảnh Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng…

3 months ago
  • Marketing

Bỏ túi ngay các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Khi làm proposal hay lên chiến lược marketing cho một sản phẩm thì nghiên cứu thị trường là một bước…

1 year ago