Tiếng Anh

3 ứng dụng học tiếng anh cho bé dưới 12 tuổi tốt nhất năm 20202

single image

Phần mềm học tiếng Anh cho bé thì rất nhiều hiện nay nhưng để tìm được ứng dụng được đánh giá cao và thực sự hữu ích cho từng lứa tuổi của trẻ thì không phải ai cũng biết. Chính vì thê trong bài viết này sẽ gợi cho các anh chị phụ huynh đang có trẻ dưới 12 tuổi.

1. LearnEnglish Kids

Đây là ứng dụng dành cho trẻ đang trong độ tuổi tiểu học từ 6 đến 12 tuổi. Ứng dụng được phát triển bởi trung tâm anh ngữ toàn cầu British Council Việt Nam. Đây là trung tâm có kinh nghiệm hơn 20 năm thành lập tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cũng là nhà sáng lập và tổ chức các kỳ thi IELTS trên toàn thế giới.Hiện nay British Council phát triển hơn 20 ứng dụng dành cho trẻ em từ việc pháp âm, video hoạt hình, 3000 từ vựng cơ bản và nổi bật nhất trong là là ứng dụng LearnEnglish Kids dành cho các trẻ với hơn 1.000 người dùng và cho đánh giá ứng dụng này là 4.1 sao.

Ứng dụng LearnEnglish Kids dành cho các bé dưới 12 tuổi

Ứng dụng LearnEnglish Kids dành cho các bé dưới 12 tuổi

Ưu điểm: phần mềm học tiếng anh cho bé bằng những câu chuyện cổ tích quốc tế. Các trò chơi sau khi câu chuyện sẽ giúp phát triển khả năng ghi nhớ, quan sát của bé. Vdieo không chứa các nội dung quảng cáo, gây xao nhãn hay chuyển sang các ứng dụng khác.

Nhược điểm: video dành cho các bé tiểu học nên cần một số lượng từ nhất định thì các bé mới có thể xem video và hiểu được nội dung. Vì đây là video chất lượng nên các ba mẹ phải trả một khoảng phí nhỏ mỗi tháng.

Nội dung video là những câu chuyện cổ tích và thần thoại phương Tây được các chuyên gia của Hội đồng Anh lựa chọn. Để đảm bảo các bé sẽ hiểu được nội dung câu chuyện, mỗi video đều có phần phụ đề đi kèm và người nói rất rõ ràng, từng chữ một để giúp bé nghe và đọc một cách dễ dàng. Những câu chuyện phổ biến như: Little Red Riding Hood, Goldilocks, Jack and the Beanstalk, Old MacDonald, The Wheels on the Bus, Incy Wincy Spider and the Tales of Shakespeare…

Việc nghe thì không thì sẽ rất nhàm chán nên sau mỗi video sẽ có những hoạt động luyện nghe: như nói lại một từ trong cả đoạn,kiểm tra trí nhớ và khả năng hiểu video bằng câu trắc nghiệm. Qua bài tập này sẽ tăng sự hào hứng và sự thử thách bên trong trẻ. Trẻ sẽ xây dựng được sự tin tin bên trong mình và quá trình học tiếng Anh của trẻ sẽ dễ dàng hơn sau này.

Đánh giá về ứng dụng:

Với thiết kế từ phần hình ảnh nhân vật và bố cục rất bắt mắt, kết hợp với phần âm thanh rõ ràng giúp bé học một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này không có chứa quảng cáo nhưng bù lại phụ huynh sẽ phải trả một khoảng phí nhỏ để mua dịch vụ trong ứng dụng này.

2. English Conversation for Kids

Phần mềm học tiếng anh cho bé được phát triển bởi MagiHub, một đơn vị chuyên triển khai các app, phần mềm dành cho trẻ em. Trong ứng dụng English Conversation for Kids là được người dùng đánh giá cao nhất dành cho các bé dưới 12 tuổi và hiện nay, ứng dụng đã có hơn 10.000 lượt tải về và được đánh giá 5 sao.

Ứng dụng English Conversatiob for Kids

Ứng dụng English Conversatiob for Kids

Ưu điểm của ứng dụng là hoàn toàn miễn phí, học tiếng Anh một cách toàn diện 4 kỹ năng nghe nói đọc và viết. Còn nhược điểm của ứng dụng này là cần trẻ em có một nền tảng từ vựng tốt để có thể học tiếng Anh vì trên đây học chủ yếu qua video. Vậy nên các ba mẹ hãy học cùng con trong giai đoạn đầu vừa để hướng dẫn cho con, vừa tạo động lực học cùng con.

Nội dung với nhiều chủ đề khác nhau, được thể hiện dưới các đoạn hội thoại hay phi hoạt hình ngắn những bộ phim nổi tiếng như: Good morning, How are you, What is this… cho đến các cuộc thám hiểm cùng các câu chuyện hay.

3. Learning English – Basic Words

Phần mềm học tiếng anh cho bé được phát triển bởi nhà phát triển ứng dụng cho trẻ em Gizpark. Với hơn 3.000 người sử dụng đã cho đánh giá rất cao về ứng dụng này 4.3 sao và đây là ứng dụng dành cho bé từ 8 tuổi trở xuống.

Ứng dụng Learning English Basic words

Ứng dụng Learning English Basic words

Ưu điểm: ứng dụng có giao diện đơn giản và khá thân thiện cho mọi đối tượng. Các trò chơi giúp trẻ ghi nhớ từ vựng một cách nhanh chống và hiệu quả. Nhược điểm của ứng dụng này là chứa quảng cáo nên cần nhắc trẻ không click vào những quảng cáo ấy trong quá trình học tập. Learn English – Basic Words là một ứng dụng học tiếng Anh trẻ em.

>>>> Xem thêm: Bật mí phương pháp học tiếng anh thiếu nhi tại nhà

You may like